Sunday, October 5, 2014

Roaming Around Mall of Asia (MOA)

Mall of Asia is the nearest mall from Manila Domestic Passenger Terminal 3 (sa pagkakaalam ko) kaya paglapag ng plane sa Manila Domestic Airport, agad-agad kami sumakay ng taxi headed to MOA para mananghalian. It was almost 12 noon na. Sa kahahanap ng makainan sa MOA, sa Wendy's kami napadpad.
It's the best time for Wendy's!



Group picture agad para ebidensya na kumain talaga sa Wendy's hahaha


After lunch, the walking continues. It is my second time in MOA (take note ha probinsiyana po ako. Super malayo ang Manila sa amin ha). The first was last April 2013 pa. I was alone roaming the MOA at that time. I spent two to three hours sa bus from Nova hanggang MOA. Text messages lang ng kapatid ko ang nagsilbing gabay ko where sasakay at bababa and what vehicle na dapat kong sasakyan. So far, hindi naman ako nawala. :-) Pero this time, I'm with friends. Surprise nga kapatid ko nang ipinaalam ko sa kanya na nandito ako sa MOA. Kasi nga di ako nagsabi sa kanya na pupunta ako ng Manila. Secret yun eh. Pero di ako nakatiis sa aking Sissy na patagalin pa ang pagsasabi sa kanya. 
 Hinanap talaga namin ang store ng Watson. May bibilhin kami. Mga personal stuff.
 Huminto kami sandali at masayang tinitingnan ang mga ice skaters.
 At dahil wala po ito sa amin...saan kaya floor at saan banda kaya yun?
 At walang katapusang paglalakad... si Leah may supot na ng Watson na hawak-hawak.

 Tired feet kaya rest daw muna for awhile.
 Ano kaya ang meron sa ibaba?

Kahit pagod na yan ha, nakatawa pa rin.

Sumulyap sandali sa Arena ng MOA.

No comments:

Relaxing Music for Your Soul

 Let me share with you compilation of relaxing music for your soul :-)

veta897 Headline Animator

Ads

My Blog List

CopySpace

Protected by Copyscape DMCA Copyright Protection

Total Pageviews

Flag Counter

free counters